....Susan Halls: Biting Back..Susan Halls: Brathu’n Ôl....




....Susan Halls: Biting Back..Susan Halls: Brathu’n Ôl....
....
Exhibition titles can be revealing. Attempting to capture the essence of the work means thinking carefully about how the artist’s work is perceived. In the case of Susan Halls, her animals are not sweet or whimsical, neither are they realistic portrayals of a species. More, her art works are about how it feels to be an animal. Made with the scent of danger in the air, Halls’ animals are perceptively and dynamically wrought. Hers are animals with bite.
That she can animate clay so convincingly is down to her deep and complete immersion in her subject matter. In farmyards, fields, zoos and museum collections around the world, Halls spends hours scrutinising differing species, including human, making drawings that capture the spirit of how they appear, not just physically but emotionally too. Look at those two cats fighting; how the tooth, the claw, the fur and the howling are embodied in clay and glaze. A pig with teeth, an army on the move, a cockerel with a hard stare and even sharper beak. Biting Back raises the question, who is doing the biting, animal, or artist?
Sharon Blakey & Alex McErlain
28 pages, softback
Full colour, 210x210mm
ISBN 978-1-911664-30-7
Language: English or Welsh
Publication date: March 2024
..
Mae teitlau arddangosfa yn gallu bod yn ddadlennol. Mae ceisio dal hanfod y gwaith yn golygu ystyried yn ofalus sut y caiff gwaith yr artist ei ganfod. Yn achos Susan Halls nid yw ei hanifeiliaid yn bert nac yn smala na chwaith yn bortreadau realistig o rywogaeth. Yn hytrach, mae ei gwaith yn ymwneud â sut mae’n teimlo i fod yn anifail. Lluniwyd anifeiliaid Halls yn dreiddgar ac yn ddynamig, gyda naws peryglus yn y gwynt. Anifeiliaid sy’n brathu yw eu rhai hi.
Mae ei gallu i animeiddio clai gyda’r fath argyhoeddiad o ganlyniad iddi drochi ei hun yn llwyr yn nhestun ei gwrthrychau. Mewn buarthau fferm, caeau, sŵau a chasgliadau amgueddfeydd ar draws y byd, mae Halls yn craffu am oriau ar rywogaethau gwahanol, gan gynnwys bodau dynol, gan dynnu lluniau sy’n dal hanfod eu hymddangosiad, nid yn unig yn gorfforol ond hefyd yn emosiynol. Edrychwch ar y ddwy gath yna’n ymladd a sut mae’r dannedd, y crafangau, y ffwr a’r wylofain wedi’u hymgorffori yn y clai a’r gwydredd. Mochyn â dannedd, byddin ar gerdded, ceiliog â’i lygadrythiad main a’i big yn finiocach fyth. Mae Brathu’n Ôl yn codi cwestiynau ynglŷn â phwy sy’n brathu, anifail yntau artist?
Sharon Blakey & Alex McErlain
28 tudalen, clawr meddal
Lliw llawn, 210x210mm
ISBN 978-1-911664-30-7
Iaith: Saesneg neu Gymraeg
Dyddiad cyhoeddi: Mawrth 2024
....